Anong status mo?

by Sankage Steno

I’m doing a little social experiment. Medyo may katamaran ‘tong gagawin ko when it comes to writing kasi karamihan ng ilalagay ko ngayon dito sa blog ko e manggagaling sa ibang tao. Bale ganito ang mangyayari: Ilalagay ko lahat dito ang unang 21 (because I like that number) Facebook status na makikita ko sa aking news feed. Pure status lang, walang link, photo, video o ano pa man.

Don’t worry, hindi ko papangalanan kung sinu-sino ‘yung malalagay ditong status. Gusto ko lang malaman kung may mahihita ba ‘kong something coherent or worth noticing kapag napagsama-sama ko na ang ilan sa mga iniisip ng taong friend ko sa Facebook. So here goes nothing…

ang lakas makaparty-party ng sounds sa van. #otwsawork

A man’s greatest possible enemy is himself.

Di ako ang nang agaw. Una syang naging akin!

May aso ako pangalan Tucker.  Pero tawag ng Sister ko Stocker, mejo soundslike kaya ok lng. Nagulat n lang ako nung tinawag ni Tatay na Christopher  , san nmn galing un  Tapos etong si Mama, tintawag namang Jason.  Hahaha . . gulo tuloy ng buhay ng aso ko.  ‪#‎GoodvibesTuesday‬

I think I need a PS4 not want. NEED.

Looking for a short cut. Hirap kasi ng byahe from commonwealth ave to Crossing so im looking for alternative routes 

cute

Jokes are half meant..

Tara! Tara! Sumama ka saakin at hawakan ang aking kamay.

Practice what you preach.

Sino buying D3 account. Pm me

Mabuti pa ngang umiwas na lang para walang gulo.

I dont need a friend like u!get lost,fuck off and go to hell!!!

Our Open Lab’s net connection is really driving me crazy. Usad pagong!

Out of the 3 mmff movie entries ive watched (PagPag, little bossings, 10000hrs), its 10000 hrs that i can say is worth watching. Gandaaaaaaa

“Are you feeling overwhelmed today? Discouraged by the complicated challenges you face? The best thing you can do is take your needs to Jesus.” – Girlfriends in God.

A poem inspired by my route home.

Istasiyon ng Guadalupe

Guadalupe, Inang may Awa
Mga anak mong maralita
Kaming naiwan sa gitna
Ng mga manhid at marangya.

Kaming nagdurusa sa baho ng aming ihi
Dahil dingding, ilog, at sapa ay aming dinudumi
Aming kasalanan ay naghihiganti
Awa mo na sa iyong pagligtas, nawa’y kami’y pili.

Inang Guadalupe kami’y bumabalik
Sa iyo hinihingi ang iyong maarugang halik
Kamaynilaan sa iyo ay nasasabik
Daan ka namin tungo sa tahanang tahimik.

Inang Guadalupe, kami’y alipin
Nagsisilbi sa lupang hindi amin
Sa perang mapait naming tanggapin
Na kapos sa kakailanganin.

Kaawaan mo kami, Guadalupe,
Kaming mga lalake’t babae
Ikaw ang takbuhan, araw o gabi
Pagbalik sa iyo’y sabik ng marami.

Since when did BFF stand for “backstabbing fake friends? ”

Sarap panoorin ng mga lumang commercials ng 70s, 80s, 90s and early 2000s. Absolute throwback talaga ito and parang may time machine na rin. ‪#‎PinoyClassics‬ ‪#‎InternationalClassicTVAds‬ ‪#‎ThrowbackMonday‬

Ang dali-dali sumagot ng online ethics refresher courses buti nlng favorite subject ko ethics

Someone is trying to hack my fb account