Supot ka pa rin ba?

by Sankage Steno

Medically and biologically speaking, hindi naman talaga kailangang magpatuli ng mga lalake. Pero dahil nasa bible s’ya at dahil maraming nang-aasar ng “Supot! Supot!” o “Supot ka pala e!” dito sa Pilipinas, napipilitan tayong magpatuli.

Unfortunately, hindi na ako supot. Isa ako sa milyun-milyong biktima ng indoctrination at peer pressure. Kaya, ayun, nagpatuli na ‘ko kanina. Lol. Hindi ko na ikukwento yung karanasan ko sa pagpapatuli kanina dahil it’s so yummy. Baka tigasan ka pa o baka maglawa ka pa d’yan.

NSFW na yung next part. Please stop right here kung mahina loob mo. Please!

Nalulungkot lang ako dahil hindi na ganun ka-sensitive yung titi ko. Alam mo kasi, isa sa disadvantages ng pagtatanggal ng foreskin sa titi e nababawasan yung pakiramdam nito, yung sensitivity. Ergo, kapag nakipag-sex ka, kapag pinasok mo na s’ya sa butas o kapag chinupa na ito, di na ganun katindi yung sensation.

Syempre hindi mo malalaman yung pagkakaibang ‘to kung hindi mo naman naranasang makipag-sex habang supot pa. Buti na lang I had the best of both worlds. Buti kanina lang ako nakapagpatuli. Lol.

Trabaho kasi ng foreskin na panatilihin yung moisture dun sa ulo ng titi mo, saka tagakolekta rin s’ya ng kupal. Akala mo ba masama yun? No! I think it’s a good thing kasi may nagfi-filter ng duming kumakapit sa titi mo. Feeling ko nga baka mas mababa rin ang risk of STD sa mga supot kesa dun sa mga tuli na.

That last statement is not scientifically proven as far as I’m concerned, so don’t take my word for it.

Moving forward, ang kabutihang dulot naman ng pagpapatuli ay… ano… um… pwede ka nang sumali sa mga immature na nang-aasar ng “Supot! Supot!” sa mga kawawang lalaki sa ating bansa.

With that, I bid you “SUPOT!”

TULI